Dịch Vụ Bảo Dưỡng Máy Giặt Tại Nhà Hà Nội Giá Rẻ

Xuất phát từ nhu cầu sửa chữa và bảo dưỡng máy giặt ngày càng tăng cao trên thị trường hiện nay, bảo dưỡng máy giặt giá rẻ tại nhà Hà Nội của trung tâm bảo trì thiết bị điện lạnh, điện tử, điện gia dụng của Tập Đoàn Việt cũng được cho ra đời và phục vụ nhu cầu của rất nhiều hộ gia đình.

Trung tâm bảo trì tất cả các thiết bị của Tập Đoàn Việt cung cấp dịch vụ bảo dưỡng máy giặt tại Hà Nội với các hãng như: Elxtrolux – LG, Panasonic, Sam sung , Sanyo, Toshiba, Bosch – FAgor – Hitachi – National – Sharp…nhằm đáp ứng được các nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo dưỡng máy giặt tại nhà giá rẻ của khách hàng. Bất kì khi nào bạn cần chúng tôi luôn sẵn sàng có mặt ngay tại nhà để phục vụ bạn

Bảo dưỡng máy giặt giá rẻ tại Tập Đoàn Việt


Trong quá trình sử dụng chiếc máy giặt, nếu không được bảo dưỡng máy giặt tại nhà thường xuyên chắc hẳn không ít hộ gia đình sẽ gặp phải các lỗi hư hỏng như máy rung mạnh hơn so với thông thường, nước không được chảy khỏi ống xả, máy giặt không tự động tắt nguồn, thời gian xả nước quá lâu, nước không chảy vào thùng giặt, và chiếc máy giặt không thực hiện đúng chức năng, thậm chí là máy giặt giặt quần áo không sạch,…

Những lỗi này có thể xảy ra đối với bất cứ những dòng sản phẩm máy giặt của hãng nào. Điều này gây ra rất nhiều những phiền toái cho người sử dụng, và trên hết là làm gián đoạn quá trình sinh hoạt hằng ngày của chúng ta.

Khi chiếc máy giặt gặp phải những sự cố như trên, không phải ai cũng có đầy đủ những hiểu biết và kỹ năng để tự mình xử lý. Đó chính là lí do tại sao Tập Đoàn Việt cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giặt, bảo dưỡng máy giặt giá rẻ tại nhà Hà Nội cho các hộ gia đình tại khu vực này.


Những dấu hiệu giúp bạn nhận biết cần phải bảo dưỡng máy giặt


– Giặt quần áo nhưng bột giặt vẫn còn bám trên quần áo.

– Sau khi giặt quần áo  xong thì lại có mùi hôi.

– Bảo dưỡng máy giặt tại nhà với quần áo giặt không sạch.

– Quần áo sau khi được giặt có vết bẩn lạ.

– Mặc quần áo vừa giặt sạch sẽ nhưng cảm thấy ngứa ngáy.


Tuy nhiên, nếu như bạn cảm thấy những dấu hiệu này mới chịu vệ sinh, bảo dưỡng máy giặt thì Tập Đoàn Việt nghĩ rằng lúc này chiếc máy giặt của gia đình bạn đang có nguy cơ bị hư hỏng rất cao. Vậy nên giải pháp tốt nhất và hiệu quả nhất cho bạn là nên bảo dưỡng máy giặt tại nhà định kỳ nhé!

Quy trình bảo dưỡng máy giặt tại nhà giá rẻ của Tập Đoàn Việt


Tiếp nhận thông tin của khách hàng về dịch vụ bảo dưỡng máy giặt tại nhà, điều phối kỹ thuật đến nhà bạn sau 15-30p

Kỹ thuật viên cảu chúng tôi sẽ tiến hành bảo dưỡng máy giặt giá rẻ tại nhà, rút máy giặt khỏi nguồn điện, tháo lồng giặt ra khỏi máy giặt

Tháo bảng mạch điện tử, vệ sinh các tiếp điểm trên bảng phím của máy giặt

Vệ sinh lồng giặt bằng chất tẩy rửa chuyên dụng

Vệ sinh bộ ly hợp đuôi số, bôi mỡ cho bộ côn của máy giặt

Kiểm tra dây cu loa tăng chỉnh dây sao cho phù hợp

Lắp lại toàn bộ những linh phụ kiện máy giặt sau khi thực hiện dịch vụ bảo dưỡng máy giặt giá rẻ tại nhà xong.

Sau khi hoàn tất quá trình dịch vụ bảo dưỡng máy giặt, vệ sinh máy giặt, thì kỹ thuật viên sẽ khởi động và kiểm tra hoạt động của máy giặt.

Bàn giao lại cho khách hàng kiểm tra và thanh toán dịch vụ.


Với quy trình bảo dưỡng máy giặt như trên thì khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại Tập Đoàn Việt.

>>>Xem thêm: Homesun - chuyên sửa máy giặt quận Đông Đa Uy Tín

0 nhận xét: