Bạn Đang Lo Lắng Vì Máy Không Giặt Sạch Quần Áo

Máy giặt là một thiết bị đồ dùng quen thuộc trong mỗi hộ gia đình của Việt Nam. Tuy nhiên không phải chiếc máy giăt nào cũng đem lại một hiệu quả như ý muốn, việc thay thế một chiếc máy giặt mới tốt hơn lại tốn kém một phần tài chính của gia đình. Giải pháp tốt nhất lúc này đó chính là tìm đến cho mình một địa chỉ sửa máy giặt giá rẻ nhưng uy tín chất lượng trên thị trường.

Bạn cảm thấy khó chịu khi máy giặt gặp phải sự cố sau:

Máy giặt cấp nước khi đang giặt hoặc là máy giặt đang xả
Máy cấp nước khi đang vắt quần áo
Máy không tự động tắt nguồn sau khi kết thúc giặt
Máy giặt nhà bạn phát tiếng ồn lớn, rung lắc mạnh.
Bảng điều khiển của chiếc máy bị nóng khi máy đang hoạt động
Nước không chảy vào máy giặt.
Bảng điều khiển của chiếc máy giặt bị liệt phím
Mấy giặt hoạt động không đúng chu trình gặt
Và nhiều lỗi khác trên máy giặt

Tập Đoàn Việt chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên môn cao (70% trình độ đại học, cao đẳng chuyên ngành kỹ thuật) có thể đáp ứng được toàn bộ những yêu cầu của khách. Tập thể cán bộ nhân viên của chúng tôi là những người năng động, trẻ khỏe, đầy sáng tạo luôn hết lòng với công việc, chắc chắn sẽ mang tới cho khách hàng những gói dịch vụ tốt nhất mà chúng tôi có.

Bảo dưỡng máy giặt, sửa chữa máy giặt tại Hà Nội

Để có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường như bây giờ là một sự nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi. Bên cạnh nhiệm vụ sửa chữa bảo dưỡng máy giặt tại nhà, chúng tôi còn phải thấu hiểu những được những tâm tư tình cảm của khách hàng, luôn cố gắng không ngừng đảm bảo sức khỏe và tinh thần người sử dụng.

Khi có nhu cầu sửa máy giặt, bảo dưỡng hay vệ sinh máy giặt thì khách hàng chỉ cần liên hệ tới công ty. Chúng tôi sẽ cử nhân viên kĩ thuật tới tận nhà trong thời gian ngắn nhất. Nhân viên kĩ thuật sẽ trực tiếp báo bệnh và báo giá. Khi khách hàng đồng ý thì chúng tôi mới sẽ bắt đầu tiến hành sửa chữa máy giặt , nghiệm thu máy giặt

Hãy yên tâm về các sản phẩm thay thế của chúng tôi là những sản phẩm hoàn toàn chính hãng, có tem mác, giấy tờ đầy đủ được kiểm định kĩ lưỡng trước khi xuất xưởng để tránh sự cố đáng tiếc có thể xảy ra. Chúng tôi chỉ cung cấp những sản phẩm có đầy đủ tem mác.

Tập Đoàn Việt cam kết không ngừng cải tiến quy trình sửa chữa bảo dưỡng, tối ưu hóa chi phí cho khách hàng để đảm bảo chất lượng với giá rẻ nhất, tốt nhất thị trường. Các gói dịch vụ của Tập Đoàn Việt được hưởng chế độ bảo hành với nhiều ưu đãi lớn.

Ngoài ra khách hàng cần phải lưu ý, để chiếc máy giặt nhà mình hoạt động tốt nhất và có độ bền cao. Không chỉ nhìn vào lợi ích mà chiếc máy giặt mang lại, khách hàng cần chú ý phải thường xuyên bảo dưỡng định kỳ  cũng như vệ sinh cho chiếc máy giặt gia đình mình để chúng có thể hoạt động tốt hơn, giặt quần áo được sạch sẽ thơm tho hơn.
Nhằm chí ân cho những khách hàng cũ và cả những khách hàng chưa từng biết đến dịch vụ của chúng tôi. Tập Đoàn Việt đã cho ra chương trình vệ sinh máy giặt miễn phí tại nhà. Quý khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ ngay với chúng tôi.

Để máy giặt trong gia đình bạn được hoạt động tốt và bền lâu, thì hãy liên hệ cho chúng tôi ngay hôm nay qua địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ TẬP ĐOÀN VIỆT

Địa chỉ: Tòa nhà VigsGroup, LK15, Phan Đình Giót, Q.Hà Đông, Tp Hà Nội



0 nhận xét: