Homesun - chuyên sửa máy giặt quận Đông Đa Uy Tín

Bạn đang sống ở Đống Đa nếu như đang có nhu cầu tìm thợ sửa máy giặt hãy liên hệ dịch vụ sửa máy giặt tại Đống Đa để được chúng tôi phục vụ tận nhà.

Quận Đống Đa được đánh giá là một trong những quận đang phát triển rất mạnh mẽ ở khu vực Hà Nội, nơi đây tập trung các dân cư đông đúc và mật độ dân số cao. Do vậy mà những loại hình dịch vụ tăng theo đáng kể đến đó là dịch vụ sửa máy giặt tại khu vực này, để đáp ứng được nhu cầu của người dân nơi đây , Homesun cung cấp một  dịch vụ sửa máy giặt uy tín hà nội để phục vụ các hộ dân gia đình, văn phòng, cơ quan nhanh chóng và kịp thời. Bạn đang sống ở Đống Đa nếu có nhu cầu tìm thợ sửa máy giặt hãy liên hệ dịch vụ sửa máy giặt quận Đống Đa của Homesun để được chúng tôi phục vụ tận nhà.



Dịch vụ sửa máy giặt tại Đống Đa chuyên nghiệp, giá rẻ

Vì sao nên dịch vụ sửa máy giặt có thương hiệu để sửa máy giặt?


Chiếc máy giặt là một thiết bị điện tử phức tạp, với một cấu trúc vi mạch điện tử và chi tiết rắc rối. Do vậy, mỗi khi chiếc máy giặt phát sinh những hư hỏng, để đảm bảo an toàn, khách hàng không nên tự động tháo lắp và sửa chữa máy giặt, nhằm tránh bị giật điện gây nguy hiểm, hoặc lắp ráp không đúng cách khiến cho chiếc máy giặt hỏng nặng thêm.

Trong quá trình sử dụng khi xảy ra bất cứ lỗi nào xảy ra khiến máy giặt không thể vận hành, hãy gọi ngay 0988.230.233 – 0935.230.233 để được tư vấn, tiếp nhận yêu cầu sửa máy giặt từ khách hàng. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh, điện dân dụng chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục an toàn và hiệu quả, giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức.

Vì sao nên chọn dịch vụ sửa máy giặt tại nhà của Homesun

Trung tâm sửa chữa điện lạnh Homesun chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một dịch vụ sửa máy giặt tại nhà Hà Nội chuyên nghiệp , hoàn hảo với giá rẻ và nhanh nhất:

1. Với mạng lưới phủ sóng cơ sở rộng khắp trên khắp nội thành, luôn đảm bảo về thời gian, và hoàn thành công việc sửa chữa một cách nhanh nhất.
2. Cam kết đảm bảo về mặt chất lượng, đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh
3. Dịch vụ sửa chữa máy giặt luôn đảm bảo về giá thành luôn rẻ nhất trên thị trường.
4. Kỹ thuật viên trung thực với khách hàng, và nhiệt tình trong công việc, sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7h

Chúng tôi chuyên nhận sửa máy giặt quận Đống Đa với tất cả các loại máy giặt trên thị trường như: Sửa máy giặt toshiba, Elextrolux,  sửa máy giặt Sanyo, sửa máy giặt  Hitachi, Samsung,…. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bảo dưỡng máy giặt, vệ sinh máy giặt, thay thế linh kiện chính hãng các loại máy giặt, tư vấn miễn phí nếu có bất kì trục trặc nào về máy giặt.

Đến với trung tâm sửa chữa điện lạnh Homesun, khách hàng sẽ được phục vụ một cáchchuyên nghiệp, tận tình, uy tín nhất. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, xử lý tất cả các lỗi của máy giặt, khi khách hàng dịch vụ sửa máy giặt quận Đống Đa sẽ được hỗ trợ tư vấn tận tình và miễn phí.

Liên hệ và tư vấn sửa máy giặt tại Đống Đa như sau:


Bất kỳ khi nào khách hàng có nhu cầu về dịch vụ sửa chữa máy giặt tại Đống Đa thì hãy liên hệ tới trung tâm sửa chữa điện tử điện lạnh của Homesun khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí với tất cả những vấn đề và luôn được báo giá trước khi nhân viên chúng tôi tiến hành sửa máy giặt quận Đống Đa.

– Địa chỉ: Số 8, Tổ 6, Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội
– VPGD: Tòa nhà VigsGroup, LK15, ngõ 6, Phan Đình Giót, Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
– Tòa nhà Bình Vượng, 200 đường Quang trung, Q.Hà Đông,TP.Hà Nội
– Hottline: 0988.230.233 – 0935.230.233

Nếu có bất cứ khi nào bạn có yêu cầu sử dụng dịch vụ của trung tâm điện tử điện lạnh Bảo trì số 1, đừng ngại nhấc máy và gọi cho chúng tôi.

0 nhận xét: