Sửa chữa máy giặt tại Hai Bà Trưng


Tập Đoàn Việt cung cấp dịch vụ sửa máy giặt tại Hai Bà Trưng với chất lượng dịch vụ 5 sao, giá rẻ và uy tín có mặt nhanh chóng.

Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên kỹ thuật thợ có tay nghề cao nên chúng tôi cam kết sẽ sửa nhanh, và bắt đúng bệnh ,báo đúng giá đúng tình trạng máy hỏng cho quý khách hàng , luôn trao đổi học hỏi những kinh nghiệm cảu những kỹ thuật khác nhau ,kỹ thuật mới về cách sửa máy giặt để phục vụ tại nhà khách hàng được tốt nhất.


Sửa máy giặt tại Hai Bà Trưng với những lỗi:

+ Sửa máy giặt tại Hai Bà Trưng không hoạt động.

+ sửa máy giặt tại Hai Bà Trưng  mất nguồn.

+ sửa máy giặt tại Hai Bà Trưng không giặt.

+ sửa máy giặt tại Hai Bà Trưng không vắt.

+ sửa máy giặt tại Hai Bà Trưng bị kêu to.

+ sửa máy giặt tại Hai Bà Trưng báo lỗi bo mạch.

+ sửa máy giăt tại Hai Bà Trưng không xả nước.

+ sửa máy giặt tại Hai Bà Trưng nước không vào.

+ sửa máy giặt tại Hai Bà Trưng không quay.

Quý khách nếu có nhu cầu cần sửa máy giặt tại tại Hai Bà Trưng  xin hãy liên lạc và cung cấp địa chỉ cho chúng tôi chỉ sau 10 phút kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt tận nhà quý khách để phục vụ sửa chữa !!!
Thợ sửa máy giặt chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa các loại máy giặt cửa ngang, sửa máy giặt cửa trên, inverter sửa chữa nhanh hiệu quả ngay tại nhà, báo chuẩn giá, đúng tình trạng máy hỏng, báo giá trước khi sửa, chúng tôi cam kết chỉ thay linh kiện chính hãng, bảo hành dài hạn sau khi sửa chữa.

Chuyên sửa chữa máy giặt không vắt, sửa máy giặt không cấp nước, cấp nước chậm, cấp nước liên tục, không xả nước, vắt rung mạnh, kêu to, không có đèn báo nguồn, báo lỗi bo mạch các đèn led nhấp nháy. Chúng tôi nhận sửa chữa tất cả các bệnh của máy giặt.

0 nhận xét: