Nên mua tủ lạnh hãng nào vừa rẻ vừa tốt 2018 - 2019

Bạn đang muốn mua tủ lạnh nhưng chưa biết chọn tủ lạnh hãng nào cho tốt  và hợp với giá tiển. vì vậy, Homesun sẽ đưa ra các thông tin tham khảo về các hãng tủ lạnh cho khách hàng.

1. tủ lạnh Panasonic

Dòng tủ lạnh Panasonic của đất nước Nhật bản xinh đẹp là lựa chọn đầu tiên mà khách hàng nên tham khảo. Bởi tủ lạnh được thiết kế sang trọng và tinh tế phù hợp với mọi gian bếp nhà bạn.
Panasonic sử dụng nhiều công nghệ hiện đại như: công nghệ làm lạnh hiệu quả nên thực phẩm tươi ngon trong thời gian lâu dài. Công nghệ tiết kiệm điện giảm được từ 30 - 50% điện năng tùy vào từng dòng tủ lạnh.

Phân khúc thị trường tủ lạnh này đáp ứng từ bình dân cho đến cao cấp. Vì vậy hợp với túi tiền mọi gia đình.


>> Có thể bạn quan tâm: 5 thói quen sai lầm khi sử dụng máy giặt
2 Tủ lạnh Hatachi

Tủ lạnh Hatachi là một sản phẩm mang thương hiệu Nhật Bản và không còn xa lạ với người tiêu dùng.
Với thiết kế sang trọng dễ lau chùi nên được nhiều gia đình sử dụng. Và phải kể tới đó là công nghệ kháng khuẩn giúp khử mùi Nano Titanium tạo ra các ion tiêu diệt vi khuẩn và làm sạch không khí, giúp cho việc khử mùi và các loại thực phẩm của gia đình bạn một các an toàn. Tính năng diệt khuẩn Nano Titanium có thể diệt lên tới 99%. Ngoài ra ngăn chân không độc đáo giúp thực phẩm tuoi ngon hơn. Tủ lạnh Hatachi cũng có tinh năng tiết kiệm điện. Nhưng tủ lạnh Hatachi chủ yếu thuộc phân khúc thị trường cao cấp, ngoài ra cũng có dòng tủ bình dân phù hợp với người tiêu dùng.

3 Tủ lạnh Toshiba

Tủ lạnh Toshiba là một sản phẩm của tập đoàn Toshiba.  Với nhiều mức giá  khác nhau phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.  Thiết kế của Toshiba vô cùng tinh tế kết hợp với công nghệ kháng khuẩn tiên tiến và tiết kiệm điện hiệu quả. Tiện ích nhỏ của tủ lạnh Toshiba giúp cho quá trình sử dụng được dễ dàng hơn cụ thể như chất liệu khay ngăn dể lắp, lấy và dùng rồi lau chùi, cộng thêm các khay di chuyển được linh hoạt có thể thay đổi vị trí dễ dàng.

4. Tủ lạnh Samsung

Với thiết kế vô cùng đẹp mắt và giá thành hợp chi tiêu của nhiều gia đình nên tủ lạn Samsung rất được ưa chuộng. Công nghệ samsung còn sở hữu tính năng làm lạnh vô cùng tiên tiến, đáp ứng được nhu cầu sử dụng dù là bất kỳ người dùng khó tính nào. Tấm kim loại Metal Cooling khiến cho tủ không bị thất thoát hơi lạnh, cùng với khả năng khử khuẩn hiệu quả.
Trên đây là một số gợi ý cho quý khách. Khi sử dụng nếu bạn gặp pahir vấn đề gì hãy liên hệ với Homesun qua số điện thoại: 0988.230.233 hoặc 0935.230.233 để được tư ván và hỗ trợ nhanh chóng.
>> Xem thêm: Tại sao máy giặt kêu két két

0 nhận xét: