Nên chọn bếp từ đơn hay bếp từ nhiều mâm?

Mua bếp từ đơn hay bếp từ nhiều mâm?

Thị trường bếp từ hiện nay rất đa dạng. Từ những sản phẩm bếp từ 1 mâm cơ bản đến những dòng bếp từ cao cấp nhiều mâm giá vài chục triệu đồng.

Nếu gia đình bạn đang có ý định tìm một sản phẩm bếp từ tốt để sử dụng trong thơi gian dài và có thể là gắn liền với kệ bếp thì bạn nên cân nhắc các sản phẩm bếp từ có nhiều mâm nấu. Còn nếu ngân sách hạn hẹp thì một sản phẩm bếp từ đơn là rất phù hợp.


Bếp từ đơn là dòng sản phẩm bếp từ cơ bản nhất hiện nay. Loại này có ưu điểm là sử dụng rất linh hoạt, nhỏ gọn, dễ dàng mang đi mang lại nên cũng là loại bếp được dùng nhiều ở các nhà hàng lẩu. Ngoài ra, gia đình nhỏ có từ 5-7 người thì dòng bếp từ này cũng sẽ đáp ứng được hầu hết các nhu cầu nấu nướng.

Bếp từ đơn có giá bán rất rẻ, cực kỳ rẻ nếu mang ra so sánh với các sản phẩm bếp từ nhiều mâm nấu  như Bosch, Teka, Fagor... nhập khẩu. Những sản phẩm bếp từ đơn tốt nhất hiện nay trên thị trường cũng có giá chỉ khoảng từ 2 triệu trở xuống. Các sản phẩm bếp từ nhiều mâm nấu có thể sẽ có giá vài chục triệu. Giá là yếu tố quan trọng để lựa chọn bếp từ phù hợp với gia đình mình.
>> Đọc ngay: Sửa triệt để lỗi máy giặt không cấp nước tại nhà
Bếp từ nhiều mâm nấu là loại bếp có thể cùng lúc nấu nhiều món ăn, tiết kiệm thời gian nấu nướng. Dòng bếp từ nhiều mâm nấu này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức nấu ăn nếu gia đình cần nấu nhiều món ăn hoặc gia đình đông người phải đun nấu nhiều.

Các loại bếp từ nhiều mâm nấu thường được đặt âm, ngang bằng với mặt bếp nên có tính thẩm mỹ rất cao. Phổ biến trên thị trường hiện nay là các dòng bếp từ âm có xuất sứ từ các thương hiệu của Châu Âu.

Đối với dòng bếp từ đơn thì sản phẩm bếp từ nhiều mâm có hai nhược điểm cần phải chú ý. Đầu tiên là giá bán. Vì gia bán bếp từ nhiều mâm khá cao. Việc lắp đặt cũng cần phải tính toán trước. Ngoài ra, các sản phẩm bếp từ nhiều mâm nấu có tổng công suất nấu rất cao, có thể từ 6.000 đến 10.000W. 

0 nhận xét: