5 sản phẩm máy giặt inverter tốt nhất với giá dưới 10 triệu


Homesun sẽ tổng hợp 5 loại máy giặt dòng inverter tốt nhất với giá dưới 10 triệu để giúp cho các hộ gia đình có thể thoải mái lựa chọn với từng mục đích sử dụng của từng hộ gia đình

1. Máy giặt LG 7 kg F1207NMPW – Giá 8.190.000

Máy giặt này với thiết kế màu trắng đơn giản sẽ dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất của gia đình bạn. Đi cùng với khối lượng giặt 7 kg, thì chiếc máy giặt LG là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình có 2 đến 3 người.

Giặt 6 chuyển động: Mô phỏng theo bàn tay con người, cho khả năng giặt sạch hiệu quả nhưng vẫn bảo vệ êm dịu cho sợi vải.
Máy giặt có chức năng chẩn đoán thông minh bằng điện thoại: Dễ dàng theo dõi được tình trạng hoạt động của máy mà không cần phải tốn thời gian để đến trung tâm bảo hành.
Vệ sinh lồng giặt: Máy giặt LG 7 kg F1207NMPWcó chức năng là tự động vệ sinh lồng giặt chỉ với một nút bấm, cho bạn có thêm thời gian hơn để có thể chăm sóc gia đình và chăm sóc cho con cái.

2. Máy giặt Toshiba 9kg AW-DC1005CV – Giá 8.290.000


Nếu như gia đình bạn có đông người (từ 6 thành viên trở lên) thì chiếc máy giặt đến từ thương hiệu Toshiba này với khối lượng giặt 9 kg  chính là sự lựa chọn phù hợp và hoàn hảo nhất cho gia đình bạn.

Giặt cô đặc bằng bọt khí: Tiết kiệm xà phòng cũng như vẫn đảm bảo được  hiệu quả giặt sạch vượt trội.
Vắt cực khô: Chế độ vắt của chiếc máy giặt này sẽ cho quần áo nhanh chóng khô ráo, đặc biệt vào những ngày mưa gió ẩm

3. Máy giặt Beko 8 kg WTV 8634 XS0 – Giá 9.990.000


Dòng máy giặt này Có thiết kế sang trọng và dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình bạn, đi cùng những công nghệ vô cùng hiện đại, chiếc máy giặt Beko WTV 8634 XS0 hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả mọi gia chủ khó tính nhất.

Giặt nước nóng: Mấy giặt Beko này có khả năng diệt khuẩn và bảo vệ cho sức khỏe của gia đình bạn.
Công nghệ AquaFushion Tech: Với công nghệ này là siêu tiết kiệm bột giặt nhưng vẫn mang lại khả năng giặt sạch tối ưu nhất.

4. Máy giặt Electrolux 8 kg EWF10844 – Giá 9.990.000


Máy giặt Electrolux EWF10844 được Electrolux trang bị khối lượng giặt 7.5 kg rất phù hợp cho gia đình 4 đến 5 người. Hơn nữa, chiếc máy giặt này sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại khác nhau, góp phần giúp cho công việc giặt giũ của gia đình bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Lồng giặt HIVE có hình tổ ong: Hạn chế những hư tổn quần áo trong lúc giặt, cho quần áo luôn bền đẹp như mới.
Hẹn giờ giặt xong: Là một tính năng vô cùng tiện lợi, sẽ giúp cho các bà nội trợ sẽ chủ động được thời gian giặt giũ khi có việc phải ra ngoài hoặc đang bạn làm việc gia đình
Hệ thống giặt Shower Spray: Phun nước trực tiếp lên quần áo, đánh bay tất cả mọi vết bẩn cứng đầu.


5. Máy giặt LG 7.5 kg FC1475N5W2 – Giá 9.390.000


Thêm một đại diện của LG góp mặt trong danh sách này, máy giặt LG FC1475N5W2 với thiết kế cửa trước giúp cho bạn không phải khom lưng quá nhiều khi bỏ vào hoặc lấy đồ giặt ra, hạn chế nguy cơ bị đau lưng cho bạn.

Tự khởi động lại khi có điện: Nếu đột ngột bị mất điện, máy sẽ ghi nhớ chương trình đang chạy và sẽ tự khởi động lại khi có điện, không phải tốn thêm thời gian để lựa chọn lại chương trình giặt cho máy.
Giặt nước nóng: Với tiện ích này sẽ giúp diệt sạch những vi khuẩn gây hại có trong sợi vải, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.
Chức năng chẩn đoán thông minh: Bạn sẽ nhanh chóng chẩn đoán được tình trạng máy giặt, từ đó có những giải pháp xử lý thích hợp ngay tại nhà, giúp bạn tiết kiệm hiệu quả chi phí và thời gian.



0 nhận xét: