Lỗi E2 của máy giặt Toshiba- cách khắc phục nhanh chóng tại nhà

Trong quá trình sử dụng máy giặt háng Toshiba bạn hay mắc lỗi E2. Hoặc lần đầu bạn thấy máy giặt mình báo lỗi E2 . Hãy đừng lo lắng. Homesun giới thiệu bạn lỗi E2 của máy giặt Toshiba - cách khắc phục nhanh chóng tại nhà.

Lỗi E2 của máy giặt là lỗi gì

Lỗi E2 là lỗi thường xảy ra đối với dòng máy giặt Toshiba cửa trên. Lỗi E2 thường xuất hiện ở chu trình vắt. Sau khi xả hết nước thậm chí là không xả được nước thì màn hình hiển thị lỗi E2 và Có tiếng còi báo tít tít.
Lỗi E2 là lỗi khóa an toàn (công tắc cửa).
>> Xem thêm: Mẹo khắc phục lỗi E2 của bếp từ tại nhà hiệu quả

Nguyên nhân và cách khắc phục xảy ra lỗi E2


  • Do bạn chưa đóng nắp của máy giặt. Với trường hợp này bạn chỉ cần đóng nắp của máy giặt lại.
  • nắp máy giặt của bạn đóng nguyên nhân có thể do khóa an toàn bị kẹt do role điện hút vào mà không nhả ra được. Lúc này, bạn nên kiểm tra cuộn hút có bị chập cháy hay không? Nếu chập cháy thì cách tốt nhất bạn nên gọi Homesun- rung tâm sửa chữa máy giặt uy tín còn không chập cháy thì hãy làm theo cách khắc phục dưới đây
  • Bạn hãy gỡ bỏ nãy chốt cửa ra. Hoặc bạn có thể bỏ luôn nãy công tắc gạt nghiêng lồng cho rơle làm việc nhẹ hơn. Tránh trường hợp hỏng bộ khóa và công tắc từ khiến tình trạng hư hỏng năng hơn. bạn nên ngắt nguồn điện trước khi kiểm tra.

Trung tâm sửa chữa máy giặt uy tín - Homesun

  • Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên đông đảo, nhiệt tình và có chuyên môn cao
  • chúng tôi trách nhiệm với công việc
  • Mọi linh kiện chúng tôi thay thế luôn là hàng chính hãng, có xuất sứ rõ ràng
  • Chúng tôi luôn phục vụ 24/7 kể cả ngày lễ tết
  • Giá cả luôn cạnh tranh nhất thị trường
  • Khi Quý khách gọi chúng tôi luôn có mặt nhanh chóng với 12 chi nhánh ở 12 quận nội thành Hà Nội.

>> Xem thêm: Sửa máy giặt tại cầu giấy uy tín chất lượng

0 nhận xét: