Xử lý khi máy giặt báo lỗi cửa từ “dE”

Khi máy giặt nhà bạn đang hoạt động thì bị dừng hoạt động và báo lỗi “dE”, đồng thời nháy đèn giặt và vắt cần kiểm tra lỗi tại cửa máy giặt.

Khi cửa từ bị mở máy sẽ dừng hoạt động.
Hầu hết những loại máy giặt hiện nay đều sử dụng cửa từ nhằm đảm bảo an toàn trong khi hoạt động, không thể mở cửa hoặc là máy giặt sẽ dừng hoạt động khi cửa bị mở . Khi máy giặt bị báo lỗi “dE” chính là máy báo lỗi cánh cửa bị mở khi hoạt động.

Theo như các chuyên gia, khi gặp lỗi này để xử trí nhanh thì hãy thực hiện những thao tác sau:

Rút nguồn điện cung cấp vào máy giặt, sau đó thì bạn kiểm tra cánh cửa máy giặt đã đóng chưa, nếu chưa đóng thì hãy đóng chặt lại. Khi cửa máy giặt đã được đóng lại, chốt của cửa máy giặt được đẩy vào khóa liên động và trượt trên thanh và kích hoạt phần bên trong của khóa. Tại thời điểm này, thì bộ phận lực đẩy của khóa sẽ tác động vào những phần còn lại của máy giặt làm cho máy giặt hoạt động.

Đối với những chiếc máy giặt cửa trên thì cần phải kiểm tra xem miếng nam châm cánh cửa có bị rơi ra không, tìm lại rồi gắn lại vị trí cũ là được. Nếu không tìm được thì bạn có thể dùng miếng nam châm nhỏ gắn tạm để máy lại tiếp tục chạy.

Ngoài ra khi mà khách hàng thấy lỗi này, cần phải kiểm tra những bộ phận như: Tính năng khóa cửa trẻ em trên máy giặt; cánh cửa và then cửa; hệ thống dây nối điện trên cửa để tìm ra những lỗi được chính xác nhất để có thể khắc phục tạm thời.

Tuy nhiên nếu như khách hàng không tự mình sửa và khắc phục được mã lỗi này thì khách hàng hãy liên hệ ngay với Homesun để được những thợ sửa máy giặt đến tại nhà sửa chữa triệt để.


Một số lỗi thường gặp trên máy giặt:

Sửa máy giặt có hiện tượng rung lắc mạnh
Sửa máy giặt có phát tiếng kêu to
Quần áo giặt không được sạch, còn nhiều cặn bột giặt nhỏ li ti
Máy giặt không thực hiện quy trình vắt
Máy giặt bị tràn nước ra bên ngoài
Mặc dù đang thực hiện quy trình xả tràn nhưng mà nước không chảy ra ống xả
Sửa máy giặt bị mất nguồn điện
Không có nước cấp vào trong máy giặt.
Máy giặt xả nước liên tục không ngừng
Đang trong quy trình vắt thì  máy giặt lại cấp nước.

Homesun sửa chữa mọi dòng máy giặt, từ hãng nổi tiếng đến những hãng trung bình. Ví dụ như: máy giặt Electrolux, sửa máy giặt Sharp, sửa máy giặt Samsung, sửa máy giặt LG; sửa máy giặt Panasonic, sửa máy giặt Toshiba…
Homesun cam kết mang đến một dịch vụ sửa máy giặt hoàn hảo
Cam kết sửa triệt để mọi lỗi của chiếc máy giặt. Nhanh chóng – Chất lượng – Uy tín – với Giá rẻ.
Đội kỹ thuật viên lành nghề,có nhiều kinh nghiệm, làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo.
Có khả năng đánh giá nguyên nhân chính xác, lên phương án xử lý cực nhanh.
Giá dịch vụ sửa máy giặt cạnh tranh trên thị trường, và cam kết không chặt chém khách hàng.
Mạng lưới chi nhánh, và trung tâm trải khắp trên 12 quận địa bàn Hà Nội. Tiếp nhận nhanh thông tin của khách hàng, sau đó chúng tôi sẽ chuyển thông tin tới kỹ thuật của trung tâm sửa máy giặt tại khu vực Hà Nội
Sửa chữa máy giặt tại Hà Nội tất cả các ngày trong tuần, cả ngày cuối tuần và những ngày nghỉ lễ.
Homesun luôn luôn có những chương trình ưu đãi cực lớn mang đến cho khách hàng. Đặc biệt là chương trình vệ sinh máy giặt miễn phí trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay gọi ngay cho Homesun để được nhận những ưu đãi dịch vụ tốt nhất.

0 nhận xét: