CÁCH SỬA LỖI E2 MÁY GIẶT TOSHIBA ĐƠN GIẢN, HIỆU QUẢ

Trong quá trình sử dụng chiếc máy giặt của chúng ta, của gia đình bạn sẽ gặp rất nhiều lỗi ngoài ý muốn một trong số đó là mã lỗi E2 trên máy giặt Toshiba. Bạn chịu mất hàng giờ đồng hồ để chờ thợ sửa máy giặt tới hay bạn muốn tự mình sẽ là người khắc phục lại cho nhanh. Để có thể tự làm được điều này, hãy đọc ngay bài viết của Homesun đã tổng hợp dưới đây sẽ giúp cho bạn sửa máy giặt Toshiba bị mã lỗi E2 máy giặt hiệu quả nhất.

Máy giặt báo lỗi E2 là gì ?


Trong quá trình sử dụng chiếc máy giặt bạn sẽ phải gặp những trục trặc hãy những lỗi sẽ hiển thị ngay lên bảng số các lỗi như E1,E2,E3,E4,E5,… Và bạn chưa hiểu được các lỗi đó là viết tắt của những lỗi mà máy giặt nhà bạn đang gặp phải.

E2 là một mã ký hiệu của lỗi khóa an toàn công tắc cửa máy giặt Toshiba khiến cho bo mạch điều khiển không cung cấp lệnh để thự hiện chương trình giặt và thông báo tới người dùng sự cố máy đang gặp phải.

Nguyên nhân và cách khắc phục sửa lỗi E2 máy giặt


Trước tiên thì bạn nên kiểm tra lại cửa máy giặt xem đã được đóng chắc chắn hay chưa vì rất có thể do bạn đã sơ ý quên chưa đóng hay đóng rồi nhưng chưa chặt khiến khóa an toàn không hoạt động. Hoặc có thể là trong lúc đóng đồ giặt hay là có vật thể lạ nào bị kẹt vào giữa khiến cửa không được đóng hoàn toàn cũng sẽ khiến chốt an toàn không được kích hoạt. Nếu không phải những vấn đề này thì có thể lỗi E2 xuất phát từ một trong những nguyên nhân sau đây:
Nguyên nhân đầu tiên khiến cho  máy giặt bị lỗi đó là do công tắc của cửa hay khóa an toàn bị kẹt do rơle điện hút vào mà không nhả ra được. Lúc này thì bạn nên kiểm tra lại cuộn hút của máy xem có bị chập hoặc là bị cháy không. Nếu đã kiểm tra mà thấy cuộn hút chưa bị chập cháy thì hãy làm theo cách khắc phục dưới đây nhé


Sau khi mà bạn đã kiểm tra được cuộn hút của rơle điện không bị đứt hoặc bị chập cháy, bạn hãy gỡ bỏ nạy chốt của cửa ra. Hoặc có thể bạn bỏ luôn nãy công tắc gạt nghiêng lồng cho rơ le làm việc nhẹ nhàng hơn, tránh hiện tượng quá tải cho rơle. Lưu ý bạn cần phải bảo quản tránh không được làm hỏng bộ khóa và công tắc vì những linh kiện này rất hiếm và giá cả tương đối là đắt đỏ. Bạn nên lưu ý về công tắc và khóa cửa loại này lại như sau.
Một số lỗi thường gặp của máy giặt Toshi ba
Lỗi E1-Máy giặt báo lỗi máy không xả nước hoặc không xả được nước
Lỗi E3- Máy giặt đồ lệch, và không cân bằng
Lỗi E4- Máy giặt bị hư phao và áp xuất
Lỗi E5- Máy giặt có báo lỗi cấp nước
Lỗi E6- Máy giặt bị kẹt moto giặt, hoặc goặt đồ quá nhiều.
Lỗi E7- Máy giặt bị tràn bộ nhớ

Chỉ cần thực hiện được những bước kiểm tra trên trên là bạn đã có thể khắc phục được lỗi E2 máy giặt Toshiba thành công rồi đấy. Thật đơn giản phải không các bạn. Nếu như trong quá trình sửa chữa máy mà bạn gặp những khó khăn gì, hãy liện hệ ngay với chúng tôi theo số Hotline: 0988.230.2330935.230.233 để được nhân viện kĩ thuật Homesun sẽ tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhất.

Chúng tôi Sở hữu đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, sẽ tư vấn và giúp bạn sữa  nhanh chóng những vấn đề hỏng hóc của máy giặt  với nhiều dịch vụ khác nhau. Khi lựa chọn dịch vụ của Homesun,  trung tâm luôn đảm bảo khách hàng sẽ nhận được những giá ưu đãi tốt nhất với mọi dịch vụ chúng tôi cung cấp

0 nhận xét: