Sửa máy giặt nội địa Nhật không đâu tốt bằng


Sửa máy giặt nội địa Nhật của Homesun đã phát triển hơn 10 năm qua, đem lại nhiều tiện ích, vượt trên cả mong đợi của khách hàng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua lại các hoạt động của dịch vụ sửa máy giặt này để bạn nắm rõ hơn nhé



Sự ra đời của dịch vụ sửa máy giặt nội địa Nhật tại Hà Nội
Máy giặt dần trở thành công cụ tiết kiệm thời gian cho các chị em nội trợ trong quá trình giặt giũ. Trong vô số các thương hiệu nổi tiếng thì máy giặt nội địa của Nhật luôn được người Việt Nam ưa chuộng bởi chất lượng đảm bảo, uy tín như chính tính cách con người Nhật vậy. 

Dù vậy, dòng máy giặt nội địa này lại có rất ít các trung tâm sửa chữa, đôi khi bạn cần tìm những cơ sở chất lượng đểsửa máy giặt nội địa Nhật cũng hơi khó
Nắm bắt được tâm lý người tiêu dùng, nhằm đáp ứng sự mong mỏi này, trung tâm dịch vụ sửa máy giặt nội địa Nhậtcủa Homesun đã ra đời

Đến nay, trải qua hơn 10 năm hoạt động và phát triển, dịch vụ này của chúng tôi đã trở thành thương hiệu được hầu hết người tiêu dùng Việt tại Hà Nội tin và dùng 

Homesun nhận sửa máy giặt nội địa Nhật các lỗi như thế nào?
Nhiều bạn băn khoăn, không biết ngoài những lỗi khó, chúng tôi có nhận sửa những lỗi hỏng hóc nhẹ, hay vệ sinh bảo dưỡng máy giặt không. 

Câu trả lời tất nhiên là có. Phương châm của Homesun luôn là “Bạn cần – Chúng tôi có”, bất cứ những gì bạn cần chúng tôi đều có thể đáp ứng đầy đủ
Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao do Homesun sở hữu nhận sửa máy giặt nội địa Nhật các hãng như: nhật bãi, inverter, panasonic, hitachi, toshiba, national, …

Chưa có một lỗi nào có thể làm khó được nhân viên của chúng tôi
  • Sửa máy giặt nội địa Nhật mất nguồn, đèn không sáng
  • Sửa máy giặt nội địa Nhật liệt phím điều khiển
  • Sửa máy giặt nội địa Nhật hỏng cục biến áp chuyển đổi nguồn điện từ 220V xuống 110V
  • Sửa máy giặt nội địa Nhật hỏng bộ vi xử lý, IC nguồn
  • Sửa máy giặt nội địa Nhật khi giặt lồng giặt không quay
  • Sửa máy giặt nội địa Nhật không vắt
  • Sửa máy giặt nội địa Nhật không xả nước
  • Sửa máy giặt nội địa Nhật rỉ nước ra ngoài 
  • Sửa máy giặt nội địa Nhật kêu to, rung lắc mạnh khi máy chạy
  • Sửa máy giặt nội địa Nhật báo lỗi nháy đèn, hay mã lỗi không chạy
  • Các lỗi khác 


Thời gian sửa máy giặt nội địa Nhật tại Hà Nội phục vụ quý khách ra sao?
Nói cách khác, đây là cách thức để bạn tham gia dịch vụ của chúng tôi, cũng như phương thức chúng tôi phục vụ bạn
Khi máy nhà bạn gặp sự cố, trong khi bạn không am hiểu về dòng máy giặt này của Nhật, vui lòng gọi ngay cho chúng tôi theo số 0988.230.233 để được xử lý kịp thời nhất. 
Việc bạn cần làm duy nhất là gọi cho trung tâm CSKH của Homesun, báo model và tình trạng máy thế thôi, còn lại tất cả để chúng tôi lo 

Với quy trình phục vụ chuyên nghiệp, minh bạch, Homesun cam kết vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. 
+ Có mặt nhanh chóng, không để bạn phải chờ lâu, từ 10-15 phút sau khi nhận yêu cầu
+ Được thực hiện bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, và đầy nhiệt huyết
+ Kiểm tra nguyên nhân lỗi bằng các công cụ thông minh hiện đại 
+ Bắt đúng bệnh, không nói thêm bớt để lấy tiền của khách hàng
+ Báo đúng giá công ty niêm yết, không chặt chém gian lận của khách hàng 
+ Khi cần thay linh kiện mới, luôn đảm bảo chính hãng, rõ ràng
+ Bảo hành theo đúng tiêu chuẩn hàng Nhật từng hãng
Lưu ý: 
– Chúng tôi chỉ sửa máy giặt nội địa Nhật sau khi khách hàng đã đồng ý với phương án và báo giá đưa ra. Trong trường hợp bạn không đồng ý, chúng tôi sẽ không thu bất cứ khoản chi phí nào 
– Nhân viên kỹ thuật luôn mặc đồng phục của công ty thương hiệu Tập Đoàn Việt (trung tâm Homesun thuộc công ty CPDV Tập Đoàn Việt)
– Luôn viết phiếu thu và phiếu bảo hành cho quý khách rõ ràng về các nội dung 
– Được hỗ trợ tư vấn miễn phí , kể cả khi bạn không sử dụng dịch vụ sửa máy giặt nội địa tại Homesun

Homesun xin hứa sẽ luôn phục vụ quý khách song hành chữ Tín và chữ Tâm. Chúng tôi rất mong có nhiều cơ hội hợp tác hơn nữa để đưa những tiện ích của Homesun đến quý vị



0 nhận xét: