Sửa máy giặt Fagor tại nhà Hà Nội

Máy giặt Fagor ra đời mang một tính năng công nghệ nổi trội như VarioScan. Công nghệ này chính là đếm lượng đồ giặt có thể tiết kiệm điện và nước tối đa. Đây là những tính năng được các bà nội trợ ưu ái và đặc biệt quan tâm đến. Máy giặt này thuộc dòng sản phẩm nhập khẩu khá nổi tiếng ở Việt nam. Để những khách hàng sử dụng sản phẩm máy giặt Fagor  có được những dịch vụ liên quan tốt nhất Homesun đã đem đến thị trường một dịch vụ sửa máy giặt Fagor tại nhà với giá vô cùng ưu đãi. Giờ đây thì mối quan tâm lo lắng mỗi khi chiếc máy giặt nhà bạn bị hư sẽ không còn nữa. Với uy tín của Homesun hiện nay mọi người đều biết rất rõ. Những khách hàng đến đây sẽ đều nhận được sự tiếp đón và dịch vụ chất lượng kèm theo đó là dịch vụ hậu mãi không phải ở nơi nào cũng có.



Homesun luôn luôn chú trọng đến lợi ích của khách hàng. Chính vì thế mà được khách hàng đón nhận, để không phụ những quý mến và lòng tin đó chúng tôi luôn cố gắng để cải tiến và hoàn thiện hơn. Và dịch vụ sửa máy giặt Fagor của Homesun chính vì vậy mới ra đời mong muốn sự đón nhận của mọi người như những dịch vụ khác.

Những năm gần đây thì những vật dụng thông minh tiết kiệm sức người như máy giặt càng được sử dụng vô cùng rộng rãi hơn. Con người đã dần quen với những vật dụng như thế nếu một ngày mà máy giặt không hoạt động được nữa quả là khó khăn cho những người bận rộn bởi vậy dịch vụ sửa máy giặt tại nhà đã nhanh ra đời để mọi thói quen của các gia đình không bị gián đoạn. Những lúc máy giặt Fagor bị hư bạn hãy gọi theo số 0988.230.2330935.230.233

Sửa máy giặt Fagor  luôn giành được sự tin tưởng của mọi người bởi sự thân thiện với một đội ngũ nhân viên làm việc chăm chỉ hết mình được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Để việc sửa máy giặt Fagor được thuận tiện nhất công ty chúng tôi luôn thay mới và trang bị thiết bị sửa chữa mới nhất. Những khách hàng e ngại phải chờ đợi dịch vụ lâu thì nơi đây chuyện đó không còn chúng tôi với nhiều chi nhánh ở thành phố Hà Nội luôn có mặt ngay khi bạn gọi chỉ trong vòng 20 phút.

Các công đoạn sửa máy giặt Fagor tại nhà đều được thực hiện theo các công đoạn có sẵn, quy trình bài bản và chuyên nghiệp. Khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình và đầy đủ trước khi tiến hành làm hay thay thế một linh kiện nào đó cho chiếc máy giặt.

Quy trình sửa máy giặt Fagor của Homesun:

  • Tiếp nhận thông tin từ khách hàng yêu cầu sửa máy giặt Fagor 
  • Cử một nhân viên kỹ thuật giỏi sẽ di chuyển đến nhà khách hàng để kiểm tra máy giặt
  • Kiểm tra tìm ra nguyên nhân hư hỏng của máy giặt và đưa ra phương án sửa chữa tôi ưu
  • Khách hàng đồng ý chúng tôi mới sửa máy giặt, không đồng ý chúng tôi sẽ không sửa và không thu chi phí đi lại
  • Sau khi sửa xong thì chúng tôi bàn giao lại cho khách hàng
  • Viết phiếu thu và phiếu bảo hành dịch vụ cho khách hàng
  • Hướng dẫn cho khách hàng cách sử dụng máy giặt đạt được hiệu quả cao
Đến với Homesun chắc chắn khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi, hàng tháng, hàng quý, hàng năm luôn có các chương trình khuyến mãi cho các loại dịch vụ của Homesun. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sửa chữa của chúng tôi. 

Ngoài dịch vụ sửa máy giặt Fagor , công ty chúng tôi còn sửa tất cả các loại sản phẩm điện lạnh khác như: máy lạnh, tủ lạnh, máy nước nóng, lò viba…..

0 nhận xét: