Sửa chữa máy lọc nước haohsing tại nhà


Nếu nói về máy lọc nước với công suất lớn thì không thể không kể đến máy lọc nước haohsing. Vậy với một công suất lớn như vậy thì việc sửa chữa máy lọc nước haohsing có đơn giản hay không?

Máy lọc nước haohsing

Máy lọc nước haohsing rất thích hợp với không gian lắp đặt tại các công ty, bệnh viện, trường học vì chúng có công suất lớn. Sản phẩm máy lọc nước haohsing này đa số là hàng nhập khẩu với vòi nóng và lạnh riêng biệt. Máy có dung tích lớn nên có thể chứa được rất nhiều nước, phục vụ cho những đơn vị hoặc gia đình đông người.
 
Tuy nhiên thì chiếc máy lọc nước hãng nào cũng vậy, cũng có thể mắc những lỗi khi đang sử dụng. vậy làm sao để khắc phục triệt để được những lỗi của máy lọc nước này.

Trong quá trình sử dụng thì máy lọc nước haohsing cũng có thể mắc những lỗi sau:
Máy lọc nước  haohsing  không hoạt động.
Máy lọc nước  haohsing rò nước.
Nước có mùi lạ.
Máy lọc nước  haohsing chạy ngắt quãng.
Máy lọc nước  haohsing hỏng bơm.
Máy lọc nước  haohsing hỏng cốc lọc.
Máy  lọc nước haohsing chạy ồn.
Máy lọc nước  haohsing nhiều nước thải hơn bình thường.
Máy lọc nước  haohsing chạy không ngừng.

Cần khắc phục những lỗi sửa chữa máy lọc nước haohsing ở đâu?


Chúng tôi xin giới thiệu cho quý khách một cơ sở sửa chữa máy lọc nước haohsing có uy tín đó chính là đơn vị chuyên sửa chữa máy lọc nước hàng đầu tại  Hà Nội - Homesun. Chúng tôi hiện tại đã có rất nhiều cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội để phục vụ cho nhu cầu sửa chữa máy lọc nước haohsing của khách hàng.

Hãy đến với chúng tôi vì đơn giản là chúng tôi có:
Giấy phép hành nghề kinh doanh đầy đủ, chúng tôi là một tập đoàn lớn
Có nhiều năm kinh nghiệm trong sửa chữa máy lọc nước nhất là sửa chữa máy lọc nước haohsing.
Có hệ thống kỹ thuật viên tay nghề cao, khéo léo và có nhiều kinh nghiệm.
Có một hệ thống nhân viên tiếp khách nhiệt tình và thân thiện.
Có hệ thống dụng cụ sửa chữa máy lọc nước chuyên dụng đảm abr không làm hỏng máy lọc nước của quý khách.

Quy trình tiếp nhận và sửa chữa máy lọc nước HAOHSING của Homesun

Sau khi tiếp nhận đơn hàng của quý khách chúng tôi sẽ:
Đến đúng hẹn trong vòng 15 phút.
Kiểm tra máy lọc nước haohsing xem đã máy mắc phải lỗi nào.
Đưa ra phương pháp sửa chữa  máy lọc nước haohsing và giá tiền.
Tiến hành sửa chữa máy lọc nước haohsing khắc phục lỗi nếu khách hàng đồng ý.
Vận hành lại máy thử xem máy hoạt động bình thường hay chưa.
Viết phiếu bảo hành cho khách hàng và giao hóa đơn.

Ngoài sửa chữa máy lọc nước haohsing thì đơn vị Homesun chúng tôi còn tu sửa và tôn tạo lại máy lọc nước cũ. Nếu quý khách có nhu cầu sửa chữa máy lọc nước haohsing hay bất cứ thắc mắc nào liên quan tới máy lọc nước của tất cả các hãng khác thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0988.230.2330935.230.233 Chúng tôi rất mong muốn được hợp tác với quý khách./.


Lưu ý: Homesun không thu bất cứ một khoản chi phí nào nếu như bạn không đồng ý thực hiện sửa chữa (Công đi lại và kiểm tra đều miễn phí)

– Vệ sinh sạch sẽ sau khi sửa máy lọc nước xong, và bàn giao cho khách hàng nghiệm thu

– Chỉ viết phiếu thu và phiếu bảo hành sau khi khách hàng đã hài lòng về dịch vụ của chúng tôi (chất lượng + thái độ phục vụ của nhân viên)

Chúng tôi còn sửa máy lọc nước trên 12 quận nội thành Hà Nội:

sửa máy lọc nước Ba Đình, Bắc Từ Liêm, sửa máy lọc nước Cầu Giấy, sửa máy lọc nước Đống Đa, Hà Đông, sửa máy lọc nước Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, sửa máy lọc nước Long Biên, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Tây Hồ.

Xem thêm: 
Nên sử dụng máy lọc nước nào để bảo vệ sức khỏe

0 nhận xét: