Nên sử dụng máy lọc nước nào để bảo vệ sức khỏe


Máy lọc nước ngày nay được rất nhiều gia đình lựa chọn để sử dụng. Nhằm cung cấp cho gia đình một nguồn nước sạch để uống và sinh hoạt. Tuy nhiên thì có nhiều hộ gia đình sử dụng máy lọc nước chỉ được 1 năm đã gặp những sự cố hư hỏng và phải sửa chữa. Chính vì điều này cũng làm rất nhiều khách hàng hoang mang, để lựa chọn được một chiếc máy lọc nước có chất lượng tốt, đảm bảo cung cấp nguồn nước đạt chuẩn của bộ y tế. 

Vậy thì làm sao để khách hàng lựa chọn được một sản phẩm máy lọc nước như vậy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này để lựa chọn cho gia đình một chiếc bình nóng lạnh tốt nhất nhé!

Theo thống kế thì hàng năm trên thế giới có hơn 20.000 người đã tử vong vì sử dụng nguồn nước không đảm bảo an toàn và điều kiện vệ sinh kém. Tại nước ta, thì có hai khu đô thị lớn nhất là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh cũng xảy ra tình trạng ô nhiễm nguồn nước ngầm vô cùng trầm trọng.

Các tác nhân gây hại trong nước phải kể đến là: kim loại nặng do chất thải công nghiệp (như đồng, mangan, kẽm…nguy hiểm nhất là  nhiễm asen); nhóm vi sinh vật truyền bệnh do nước thải sinh hoạt; hóa chất độc hại do những loại phân bón hóa học và thuốc bảo vệ thực vật gây ra. Chúng chính là nguyên nhân gây nên những bệnh cấp và mạn tính như: viêm màng kết, tiêu chảy, trầm trọng nhất là bệnh ung thư.




Vì vậy, nhu cầu sử dụng nguồn nước an toàn cho sức khỏe ngày càng tăng cao. Việc sử dụng thiết bị lọc nước là một điều rất cần thiết trước thực trạng hiện nay.

Trên thị trường, hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước tốt cho sức khỏe, trong đó, Karofi là thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn bởi chất lượng, kiểu dáng và giá trị sản phẩm mang lại.

Karofi – máy lọc nước đạt chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y Tế

Karofi tự hào là một thương hiệu máy lọc nước đầu tiên tại Việt Nam có hệ thống nhà xưởng sản xuất máy lọc nước quy mô và chuyên nghiệp. Với lợi thế tiên phong về công nghệ, máy lọc nước RO Karofi mang nhiều đặc điểm nổi bật:

- Sản phẩm này rất phù hợp với nguồn nước tại Việt Nam: Với đội ngũ chuyên gia chất lượng cao, Karofi liên tục nghiên cứu, và cải tiến cũng như là đưa ra những sản phẩm phù hợp xử lý nguồn nước đầu vào tại các vùng miền như nước nhiễm phèn, nước nhiễm lợ,  nước giếng khoan, nước mưa,…cho chất lượng nước sau lọc đạt chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y Tế

- Công nghệ RO thông minh: hiển thị độ sạch của nước sau lọc, tính năng tự động báo thay lõi lọc nước, tự động sục rửa màng RO, tự động báo nước cấp yếu giúp cho người dùng hoàn toàn chủ động và an tâm trong quá trình sử dụng

- Đạt chuẩn chất lượng nước sau lọc: Máy lọc nước Karofi đạt chuẩn QCVN6-1:2010/BYT – quy chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp được cấp chứng nhận bởi Viện Sức khỏe Nghề nghiệp và Môi trường, Bộ Y Tế. Quy trình kiểm định chất lượng sẽ được thực hiện nghiêm ngặt theo tiêu chí của WHO, UNICEF.

- Thiết kế máy lọc nước đẹp tinh tế phù hợp với không gian gia đình hiện đại

Máy lọc nước Karofi tô điểm cho không gian của gia đình hiện đại

Bên cạnh chất lượng sản phẩm ưu việt, với hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO:9001, tem xác thực chống hàng giả, hàng nhái, và đội ngũ chăm sóc khách hàng của Karofi cũng vô cùng chuyên nghiệp, cũng như rất tận tâm trong công việc nhằm đảm bảo mọi quyền lợi cho người tiêu dùng.

Xem thêm:
Vì sao nên mua máy giặt lồng ngang thay vì máy giặt lồng đứng?

0 nhận xét: