Mẹo hay giúp máy giặt không còn rung lắc mạnh



Trong thời gian sử dụng lâu dài máy giặt của bạn có thể bị "yếu" đi. Bạn đang lo lắng hay thấy phiền hà bởi những tiếng rung lắc. Mẹo hay giúp máy giặt không còn rung lắc được Homesun đề cập ngày hôm nay sẽ giúp bạn hết những ưu phiền đó.

Thủ phạm gây ra

Máy giặt không được đặt ở vị trí cân bằng

Khi bạn mới mua hay chuyển vị trí của máy giặt và xuất hiện hiện tượng rung lắc mạnh. Bạn hãy kiểm tra vị trí đặt xem máy giặt của bạn đã được đặt ở vị trí cân bằng chưa
Nếu chưa cân bằng bạn hãy di chuyển đến vị trí cân bằng hoặc lót tấm kê để tủ của bạn được cân bằng. Nếu bạn cảm thấy việc di chuyển hoặc kê thêm tấm lót thật khó khăn hãy gọi cho Homesun (0988230233). Chúng tôi sẽ đến ngay, giúp đỡ bạn kiểm tra và bảo dưỡng máy giặt.
Nếu không phải nguyên nhân này bạn hãy đến với nguyên nhân kế tiếp

Khối lượng quần áo giặt quá tải

Tất cả các dòng máy giặt điều đó thông số và khả năng tải cố định . Nên khi sử dụng máy giặt, bạn nên giặt quần áo có khối lượng phù hợp với khả năng tải của máy. Bạn có thể chia ra nhiều lần giặt.
Tuyệt đối không giặt quá số lượng tải trọng, vì điều này có thể gây ra tình trạng quá tải dẫn đến sụp lồng giặt, chi phí sửa chữa sẽ rất cao.

Nước cấp vào máy giặt không đủ

Trước khi bắt đầu chu kỳ giặt, lồng máy giặt sẽ quay vài vòng và tự cân khối lượng quần áo, sau đó máy sẽ cấp vào bên trong một lượng nước cần thiết để quá trình giặt được hoạt động
Do lượng nước thấp hơn khối lượng quần áo quá nhiều thì khi giặt bên trong lồng sẽ tạo ra các sự va chạm và ma sát.
Đây chính là nguyên nhân phát ra tiếng kêu cạch cạch khi máy giặt hoạt động. Tốt nhất hãy để máy giặt tự chọn mức nước phù hợp. Quần áo vừa sạch hơn và tuổi thọ của máy cũng được đảm bảo.
>> Bật mí: Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của bình nóng lạnh

Còn xót vật lạ ở trong quần áo

Trước khi bỏ quần áo vào giặt, hãy chắc chắn rằng bằng đã kiểm tra kỹ các túi áo và túi quần và lấy hết những gì còn xót lại ra ngoài.
Bỏ quên chìa khóa, ốc vít, các miếng kim loại trong túi áo là nguyên nhân khiến cho máy giặt phát ra tiếng kêu két két khi giặt. Vì điều này không chỉ tạo ra tiếng kêu khó chịu mà có thể làm kẹt lồng giặt, hư hỏng linh kiện bên trong.

Quần áo bị dồn về một phía, gây lệch lồng giặt

Có nhiều nguyên nhân khiến cho quần áo bị dồn về một phía. Bạn nên cẩn thận hơn, trước khi bỏ quần áo vào giặt, hãy bỏ từng cái để bảo đảm rằng các thứ không bị bó buộc vào nhau.
Quần áo dồn về một phía sẽ làm cho lồng máy giặt bị lệch tâm, mất độ cân bằng. Khi giặt sẽ va vào thành máy giặt và phát ra tiếng kêu, thậm chí rung lắc mạnh.

Bộ phận cốt và bạc đạn bị vỡ

Đây là trường hợp xấu nhất thường xuất hiện trên dòng máy giặt có tuổi thọ > 3 năm
Khi bộ phận cốt, bạc đạn của máy giặt bị Vỡ thì sẽ tạo ra tiếng kêu rất to khi lồng máy giặt quay.
Trong trường hợp này bạn hãy gọi cho chúng tôi để được báo giá và tư vấn Miễn Phí nhé.

Lời khuyên cho bạn

  • Bạn hãy để máy giặt ở vị trí cân bằng
  • Bạn hãy kiểm tra trước khi giặt đồ
  • Khi cho quần áo vào máy giặt bạn hãy cho ít một vào
  • Bạn không nên giặt quá khối lượng quần áo mà máy giặt quy định
  • Hãy bảo dưỡng máy giặt theo định kỳ để tăng tuổi thọ của máy giặt và đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.
Hãy luôn nhớ đến Homesun Nhé vì Homesun luôn bên bạn và lắng nghe mọi yêu cầu của bạn.

0 nhận xét: