Sửa máy giặt tại Hoàng Mai - dịch vụ giá rẻ uy tín


Dịch vụ sửa máy giặt tại Hoàng Mai của Homesun chuyên nhận sửa chữa tất cả các loại máy giặt, máy giặt cửa trên, máy giặt cửa đứng sửa các sự cố từ nhẹ đến nặng. Sử dụng bất kỳ dịch vụ sửa chữa thiết bị gia đình của Homesun, khách hàng luôn yên tâm về giá dịch vụ cũng như chất lượng dịch vụ.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật đông đảo, các kỹ sư chuyên ngành về điện tử, điện lạnh được đào tạo từ các trung tâm, các trường đại học lớn có danh tiếng. Nhân vien của homesun có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa máy giặt. Nhanh chóng sẽ có mặt ngay tại nhà của  khách hàng để tiến hành kiểm tra máy giặt miễn phí, tư vấn sửa máy giặt và hỗ trợ khắc phục triệt để những lỗi hỏng hóc của chiếc máy giặt gia đình bạn.

Dịch vụ sửa máy giặt tại quận Hoàng Mai nhận sửa tại các khu vực Bắc Linh Đàm, Bùi Xương Trạch, Đại Kim, Đặng Xuân Bảng. Khu vực Lĩnh Nam, Đại Từ, Định Công Hạ , Mai Động, Đầm Sòi, Định Công Thượng. Khu vực Minh Khai, Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Ngọc Hồi Định Công. Đồng thời các tuyến đường Lương Khánh Thiện, Tam Trinh, Giải Phóng, Nghiêm Xuân Yêm. Sửa máy giặt tại Tân Mai, Giáp Bát, Nguyễn An Ninh,Thanh Lân, Giáp Nhị, Nguyễn Cảnh Dị, Thúy Lĩnh.

Tại sao nhiều khách hàng lại tin tưởng chọn sửa máy giặt tại Hoàng Mai của Homesun


Homesun có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa thiết bị gia đình nói chung và sửa máy giặt nói riêng.  Cung cấp các dịch vụ sửa bếp từ,  sửa tủ lạnh, sửa bình nóng lạnh, sửa điều hòa, thay lõi lọc nước đến tất cả khách hàng trong khu vực 12 quận TP. Hà Nội.
Dịch vụ sửa máy giặt tại Hoàng Mai được hơn 90% khách hàng đánh giá cao với chất lượng dịch vụ, giá thành và thái độ làm việc của nhân viên.
Kỹ thuật viên của công ty là những người ham học hỏi, luôn luôn cố gắng tích lũy và tiếp thu những kiến thức công nghệ, kỹ thuật mới để xử lý vấn đề tốt hơn, nhanh chóng hơn.
Sửa máy giặt tại Hoàng Mai tự hào là dịch vụ sửa máy giặt có giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Khách hàng không phải lo lắng về vấn đề chặt chém giá. vì chúng tôi sửa đúng giá cạnh tranh với thị trường.
Tiếp nhận và sửa chữa cho hàng ngàn khách hàng trong khu vực 12 quận nội thành Hà Nội.
Với kinh nghiệm lâu năm, và trình độ nhân viên kỹ thuật cao, có khả năng xử lý triệt để lỗi máy giặt. Sửa máy giặt tại Hoàng Mai của Homesun chúng tôi tự tin khắc phục 100% sự cố cho khách hàng.
Sửa máy giặt tại nhà, khách hàng không cần phải mang tới trung tâm. Khi máy giặt gặp sự cố, khách hàng không cần phải lo vấn đề đem máy giặt đến tiệm sửa chữa. Quả là tiện lợi đúng không.
Homesun với 12 chi nhánh trên toàn 12 quận nội thanh Hà Nội. Nên việc tiếp cận khách hàng cực kỳ nhanh chóng. Sau khi khách hàng gửi yêu cầu, chỉ sau 20 phút nhân viên kỹ thuật của Homesun sẽ có mặt.

Sẵn sàng  sửa mọi sự cố khó nhất ở chiếc máy giặt nhà bạn:

Máy giặt không hoạt động mặc dù đã cắm nguồn điện
Sửa máy giặt báo lỗi đèn đỏ đồng thời kêu “bíp bíp”
Sửa máy giặt bị hư hỏng board mạch điều khiển
Trong lúc vắt máy giặt có hiện tượng rung lắc mạnh, do lồng giặt va vào vỏ máy giặt
Sửa máy giặt vắt quần áo không khô
Máy giặt phát ra tiếng kêu lớn trong quá trình hoạt động
Đang không trong quy trình xả nước nhưng máy giặt xả nước đột ngột
Nút bấm điều khiển không hoạt động
Máy giặt bị tràn nước bột giặt ra ngoài
Máy giặt không xả nước
Máy giặt không có nguồn điện vào
Sửa máy giặt không vắt
Máy giặt đột nhiên xả nước liên tục
Sửa máy giặt bị rò rỉ điện

0 nhận xét: