Sửa máy giặt tại Hà Đông giá rẻ

Với cuộc sống bộn bề, tấp nập ngày nay thì một chiếc máy giặt hiện đại sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức . Đây là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong sinh hoạt của con người hiện nay. Tuy nhiên, khó có thể tránh khỏi những vấn đề trục trặc từ chiếc máy của bạn. Vấn đề cần thiết nhất để khắc phục là tìm đến một địa chỉ sửa máy giặt tại Hà Đông uy tín.
1. Các lỗi máy giặt cần được sửa chữa


– Sửa máy giặt bị hỏng board mạch


– sửa máy giặt không cấp nước


– sửa máy giặt thương bị lỗi xả nước liên tục


– Sửa máy giặt bị liệt bàn phím


– Sửa máy giặt không vắt hoặc vắt không được khô


– Lồng máy giặt không quay, hoặc quay có tiếng ồn.


– Sửa máy giặt báo lỗi ở màn hình và không hoạt động


– Khi đang giặt, máy bị rung lắc mạnh


– Sửa máy giặt bị chạm điện


2. Dịch vụ sửa máy giặt tại Hà Đông


Là một trong những Trung Tâm đi đầu trong việc lắp đặt và sửa chữa, bảo trì, chúng tôi hiểu được nhu cầu sử dụng và sửa chữa máy giặt của người tiêu dùng ngày càng cao. Với tiêu chí là nhu cầu khách hàng và chất lượng dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu,Homesun chắc chắn là một địa chỉ đáng tin cậy cho quý khách hàng lựa chọn. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật sửa máy giặt vô cùng chuyên nghiệp. Kinh nghiệm sửa máy giặt lâu năm.


Với nhiều năm hoạt động sửa máy giặt trên thị trường, chúng tôi không chỉ dừng lại ở những kiến thức cơ bản trong việc sửa máy giặt. Ngoài ra, Homesun chúng tôi đã không ngừng cố gắng trau dồi thêm kiến thức nhằm phục vụ và khắc phục tất cả các lỗi hỏng máy giặt một cách nhanh chóng và chất lượng nhất.
Trang thiết bị hiện đại


Chúng tôi luôn cập nhật những trang thiết bị sửa máy giặt vô cùng hiện đại và đầy đủ nhất. Giúp phục vụ cho quá trình sửa chữa nhanh chóng hơn, và tiết kiệm thời gian, công sức cung như chi phí cho cả nhân viên và người tiêu dùng.
Xử lý khắc phục lỗi nhanh chóng


Dịch vụ sửa chữa máy giặt tại Quận Hà đông tại nhà nhanh chóng, ngoài khung giờ hành chính từ 7 – 21h và bất kỳ ngày lễ tết nào, thì trung tâm chúng tôi luôn sẵn sàng đến tận nhà quý khách hàng để đáp ứng nhu cầu và sửa chữa kịp thời và nhanh chóng.


Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại trung tâm điện lạnh Homesun, đảm bảo sửa chữa được tất cả mọi vấn đề từ chiếc máy giặt nhà bạn nhanh chóng nhất mà giá hợp lý nhất.
Chi phí cực rẻ


Với mục tiêu là tạo được tin tưởng và sự hài lòng từ phía quý khách hàng, trung tâm Homesun luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Nên mức chi phí sửa máy giặt hoàn toàn rẻ hơn thị trường rất nhiều, nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

Trung tâm sửa chữa máy giặt Homesun cam kết

– Nhân viên tư vấn hỗ trợ 24/7 nhanh chóng và kịp thời và chu đáo nhất

– Nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra, lắp đặt và sửa chữa máy giặt nhanh chóng

– Trình độ tay nghề cao đảm bảo sẽ khắc phục được mọi vấn đề máy giặt của bạn đang gặp phải.

– Chi phí đảm bảo rẻ hơn so với thị trường

– Trang thiết bị sử dụng vào việc sửa chữa đều là những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng.

– Không tự động kiểm tra, sửa chữa khi có sự chấp thuận của khách hàng. Tuyệt đối trung thực, và nhanh nhẹn.

– Đảm bảo dọn dẹp gọn gàng, vệ sinh sạch sẽ sau khi sửa máy giặt tại nhà xong

– Chế độ bảo hành theo đúng quy định của hàng sản xuất. Trong thời gian máy giặt vẫn còn bảo hành thì chi phí sẽ hoàn toàn miễn phí.

– Chấp nhận phản hồi của khách hàng, khắc phục và sửa chữa để phục vụ một cách tốt nhất.

0 nhận xét: