Làm cách nào để mở được cửa máy giặt khi máy giặt đang chạy?


Làm cách nào để mở cửa máy giặt khi mà máy giặt đang hoạt động? Đây là câu hỏi rất nhiều người thắc mắc, vì nhiều người khi cho quần áo vào máy giặt mà lại cho thiếu quần áo, thì khách hàng mở ra để cho quần áo vào giặt tiếp. Khách hàng có thể mở khóa cửa máy giặt trước khi khóa hoặc trong chu kỳ giữa không? Khi mang quần áo đi giặt  thì bạn lại quên không cho hết đồ để giặt, và còn sót lại 1 vài bộ quần áo, vậy có cách nào để cho thêm đồ  vào máy giặt được không mà không phải đợi giặt xong hết mẻ giặt?

Mẹo mở cửa máy giặt khi máy giặt đang chạy để cho thêm quần áo vào giặt

Về cơ bản, thì khi máy giặt đang ở trong chế độ giặt thì khóa cửa sẽ được đóng kín lại để ngăn không cho nước trong lồng giặt bị chảy ra bên ngoài. Do vậy, mà nếu bạn muốn mở cửa máy giặt thì khi máy giặt đang chạy bạn sẽ cần phải đợi 1 đến 5 phút đầu tiên khi máy giặt bắt đầu chu trình giặt. Trong vòng 5 phút đó thì bạn chỉ cần nhân nút START/PAUSE để tạm dừng máy giặt và cho phép bạn mở cửa máy giặt để cho thêm quần áo vào.

Sau 5 phút khi cửa máy giặt không thể ở được trong chu trình giặt, vì trong lồng đã đầy nước.
Làm thế nào để tạm dừng máy giặt của gia đình bạn để mở cửa máy giặt khi máy giặt đang chạy để thêm hoặc là loại bỏ được quần áo vào không?

Các bước thưc hiện như sau:

Bước 1. Trong vòng ít nhất là 5 phút nhấn nút START / WASH, nhấn nút START / PAUSE để mở khóa cửa máy giặt. (Nếu như nhiệt độ nước hoặc mực nước trong máy giặt đã đạt đến một điểm nhất định, thì cửa máy giặt sẽ không mở. Biểu tượng chỉ báo DOOR LOCK sẽ nhấp nháy. Nếu điều này xảy ra thì hãy chờ 1 hoặc 2 phút và đèn báo DOOR LOCK nhấp nháy sẽ dừng)

Bước 2. Bây giờ mở cửa máy giặt sau khi đã mở khóa và thêm quần áo hoặc loại bỏ bất kỳ quần áo thêm.

Bước 3. Sau khi thêm hoặc tháo quần áo, thì bạn đóng cửa máy giặt cho đến khi nó khớp vào vị trí.

Bước 4. Khi cửa máy giặt đóng lại, thì bạn nhấn nút START / PAUSE (NGUỒN / PAUSE) để tiếp tục chu trình giặt.

Bước 5. Để thay đổi chu trình giặt tại thời điểm này, bạn chỉ cần nhấn nút START / PAUSE và thay đổi sang chu trình giặt khác. (Nếu như chu trình giặt được thay đổi, nước sẽ thoát ra khỏi máy giặt và chu trình giặt đã chọn sẽ bắt đầu) Sau 5 phút, thì máy giặt tải trước cần xả nước hoàn toàn trước khi cửa có thể mở được. Cửa máy giặt bị khóa vì bồn chứa đầy nước.

Các cách mở khóa máy giặt khi máy giặt đang hoạt động này sẽ áp dụng cho đối với các máy giặt cửa trước (cửa ngang) như Samsung, LG ,….. Tuy nhiên thì không phải tất cả các model máy giặt đều giống nhau và một số model máy sẽ không cung cấp giải pháp như trên. Do vậy, có thể sẽ buộc bạn phải tìm dịch vụ sửa máy giặt tại nhà chuyên nghiệp. Cần giúp đỡ để mở cửa máy giặt phía trước của bạn sau khi chu trình giặt bắt đầu?

Hi vọng những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng mở cửa máy giặt khi máy đang thực hiện chế độ giặt. Hãy thực hiện theo quy trình trên để tránh những hư hỏng không đáng có xảy ra khi máy giặt đang giặt.

0 nhận xét: