TOP 3 thương hiệu máy giặt tốt nhất thế giới năm 2018

Mọi người đang phân vân lựa chọn thương hiệu máy giặt nào tốt, phù hợp với gia đình mình. Hôm nay Blog SỬA MÁY GIẶT sẽ gợi ý cho bạn 3 lựa chọn tốt nhất về máy giặt .

TOP 1 : MÁY GIẶT LG

LG Electronics Inc. là một công ty điện tử đa quốc gia Hàn Quốc có trụ sở tại Yeouido-dong, Seoul, Hàn Quốc và là một phần của Tập đoàn LG, tuyển dụng 82.000 người làm việc tại 119 công ty con trên toàn thế giới.Wikipedia (tiếng Anh)
LG là một thương hiệu uy tín được yêu thích và đánh giá cao trên thị trường Việt Nam mà còn phổ biến trên thế giới, nổi tiếng với những mặt hàng gia dụng mang đầy sức hút mãnh liệt đối với người tiêu dùng không chỉ về mẫu mã lẫn về chất lượng. 

Trong đó, dòng sản phẩm máy giặt LG nổi bật thiết kế hiện đại, sang trọng và bắt mắt, tạo thiện cảm cho người mua ngày lần đầu tiên nhìn thấy. Khả năng vận hành máy tốt và ổn định kết hợp với giá bán đầy cạnh tranh nên rất được sự tín nhiệm và ưa chuộng của người tiêu dùng. 


Bên cạnh đó, một trong những điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là sử dụng công nghệ tiên tiến với động cơ truyền động trực tiếp giúp máy có được độ bền cao và hoạt động êm ái. Công nghệ giặt 6 chuyển động được xem như là giặt bằng tay thủ công giúp giặt quần áo sạch hơn. Ngoài ra, máy còn có thêm nhiều chức năng tiện ích như đấm nước 3 mâm phụ làm cho nhào trộn quần áo tốt hơn cùng các công nghệ thường có ở các dòng máy giặt tiến tiến.

TOP 2: MÁY GIẶT TOSHIBA.

Tập đoàn Toshiba là một tập đoàn đa quốc gia công nghệ cao có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Sản phẩm và dịch vụ của tập đoàn này bao gồm Công nghệ Thông tin, Thiết bị và hệ thống liên lạc, cơ sở hạ tầng cho công nghiệp và xã hội, dụng cụ điện dùng trong nhà, thiết bị y tế, thiết bị văn phòng. Wikipedia

Độ nổi tiếng của thương hiệu đến từ Nhật Bản - Toshiba chẳng thua kém gì so với LG về dòng sản phẩm gia dụng là máy giặt. Sản phẩm máy giặt của thương hiệu này mang nhiều tính năng ưu việt và tiện lợi chắc chắn sẽ mang đến sự trải nghiệp tốt nhất cho người tiêu dùng, nhất là chị em phụ nữ.

Các dòng máy giặt hiện nay của Toshiba đều được sản xuất trực tiếp tại đất nước Thái Lan và vận chuyển sang thị trường Việt Nam theo đường bộ nên người dùng vừa có thể chọn cho mình một sản phẩm chất lượng công nghệ tiên tiến với giá bán hợp lý nhất.

Có thể nói thế mạnh về máy giặt của thường hiệu này là được trang bị động cơ truyền động trực tiếp cho các dòng máy giặt thường hay các dòng máy lồng đứng. Vì vậy, người dùng tuyệt đối an tâm về chất lượng song song đó là sự đa dạng vè kiểu dáng sang trọng, gọn nhẹ để bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Tính năng nổi bật nhất của dòng máy giặt Toshiba là khả năng giặt cô đặc bọt khí giúp bột giặt hòa tan nhanh chóng và dễ đàng đánh bay ác vết bẩn khó giặt kết hợp với công nghệ Mega Power Wash giúp tạo ra được hiệu ứng xoáy nước mạnh mẽ làm cho quần áo sẽ luôn sạch sẽ.

TOP 3 : MÁY GIẶT PANASONIC

Panasonic là một thương hiệu của Matsushita Electric Industrial Co., Ltd. là một công ty chế tạo điện tử Nhật Bản đóng trụ sở ở Kadoma, tỉnh Osaka, Nhật Bản. Sản phẩm của hãng này đa dạng với thương hiệu Panasonic và Technics. Công ty được Konosuke Matsushita lập năm 1918 để bán phích cắm điện và đui đèn 2 bóng. Wikipedia

Panasonic không chỉ chiếm được sự tín nhiệm của khá đông khách hàng về phân khúc tủ lạnh và máy điều hòa mà còn được đánh giá là một trong những thương hiệu có lượng máy giặt bán ra nhiều nhất tại Việt nam.

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của dòng máy giặt Panasonic là hỗ trợ nhiều chương trình giặt giúp cho người dùng dễ dàng chọn lựa. Đặc biệt là còn có Sazanami, một công nghệ được tích hợp ở lồng giặt, giúp bảo vệ quần áo tránh được những hư tổn trong quá trình tác động của việc giặt do hoạt động của máy.

Bên cạnh đó, đáng nhắc đến là công nghệ luồng nước Dancing tích hợp bên trong hoạt động một cách mạnh mẽ, hệ thống ActiveFoam giúp đánh tan xà phòng và mang lại hương thơm, sạch sẽ, tinh tươm cho quần áo. Hiện nay, dòng máy giặt lồng đứng đang là sản phẩm được bán chạy nhất của thương hiệu này bởi chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm luôn mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

Tầm giá của sản phẩm dao động với mức giá cạnh tranh so với những thương hiệu có tên tuổi khác trên thị trường nên khá phù hợp với túi tiền của mọi gia đình.
Chúc bạn đọc sẽ có lựa chọn được thương hiệu máy giặt ưng ý với nhu cầu và sở thích sử dụng của gia đình mình nhé. 

0 nhận xét: